Tin liên quan
1 2 
Truyền thông CS SKSS cho Vị thành niên, thanh niên và phòng chống bạo lực học đường cho học sinh Trường THCS Tiên Thắng, Toàn Thắng

Lứa tuổi vị thành niên chứng  kiến sự thay đổi rất nhiều về tâm sinh lý. Đây cũng là điểm khởi đầu để trẻ hình thành kỹ năng sống, chuẩn bị cho giai đoạn trưởng thành sau này. Việc tuyên truyền sức khỏe sinh sản (SKSS) cho trẻ vị thành niên đang đặt ra những yêu cầu cấp bách trong điều kiện trẻ chịu tác động từ nhiều yếu tố xung quanh.

anh tin bai

          Ngày 30/8/2023, Ban chỉ đạo Dân số & Phát triển, Trường THCS Tiên Thắng, Toàn Thắng, Đoàn thanh  niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Tiên Thắng tổ chức truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản cho vị thành niên/ thanh niên; Phòng chống bạo lực học đường cho các em học sinh khối 7,8,9.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trong khuôn khổ chương trình các em học sinh được cung cấp thông tin, kiến thức, các khái niệm cơ bản về chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên như: Đặc điểm, dấu hiệu của tuổi dậy thì; sự phát triển tâm sinh lý tuổi vị thành niên; giới và giới tính, tình dục an toàn và lành mạnh; mang thai ngoài ý muốn, hậu quả của nạo phá thai ở tuổi vị thành niên, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, xâm hại tình dục ở trẻ em, cách nhận biết và phòng tránh. cũng như giúp các em biết các kỹ năng cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản, tâm sinh lý của tuổi vị thành niên. Và phòng chống bạo lực học đường

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Thông qua buổi truyền thông góp phần đã trang bị cho các em học sinh kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe tuổi vị thành niên và thanh niên, kỹ năng ứng xử trước sự thay đổi về tâm, sinh lý lứa tuổi./.

Tiêu điểm
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 88
  • Trong tuần: 958
  • Tất cả: 329284
© Copyright 2015 - Trung tâm y tế huyện Tiên Lãng  |  Quản trị
Địa chỉ: Số 130 Phạm Ngọc Đa, Khu 8, Thị trấn Tiên Lãng, Tiên Lãng, Hải Phòng
Email: tienlang.bvdk@haiphong.gov.vn
Đường dây nóng: Trực lãnh đạo: 0967.871.515 
Thiết kế bởi VNPT Hải Phòng